54 Ngo Thi Nham , Hai Ba Trung, Quận Hai Bà Trưng, Vietnam

078 940 4188

Nơi dừng chân yên bình cho bạn trải nghiệm văn hóa ẩm thực nhật bản

Nằm trên con phố trung tâm Ngô Thì Nhậm, với thiết kế ấn tượng và sang trọng, là sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, SUSHI DINING MIYATA đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng: từ cá nhân, gia đình, phòng VIP riêng… từ những bữa ăn hàng ngày cho tới các dịp lễ, sum họp đặc biệt.

thưởng thức bữa ăn Omakase như đang sống tại Nhật Bản

Tại SUSHI DINING MIYATA, chúng tôi dành cả tâm huyết và trái tim để chuẩn bị những nguyên liệu thượng hạng theo mùa cùng sự kết hợp độc đáo, hứa hẹn đưa tới cho bạn những món ăn và trải nghiệm Omakase như tại Nhật Bản. Từ những miếng cá ngừ thơm ngon, cua tuyết ngọt và chắc thịt, thịt bò Wagyu hảo hạng nhập khẩu Nhật Bản, cho tới các loại sashimi theo mùa độc đáo… Tất cả tạo nên một bữa tối Omakase hảo hạng đích thực tại nhà hàng chúng tôi!

bếp trưởng Asano

” Tôi có thể cảm nhận được cái tâm của vị đầu bếp này thông qua từng hành động “.

Bếp trưởng người Nhật bắt đầu sự nghiệp tại cố đô Kyoto, Nhật Bản. Ông có 35 năm đào tạo tại Nhà hàng Kitashinchi Edomae Sushi ở Osaka, đặt cả trái tim và tâm hồn vào những sáng tạo của mình.

Chúng tôi sử dụng nguyên liệu theo mùa, được lựa chọn cẩn thận và không sử dụng bất kì gia vị hóa học nào, đồng thời cố gắng cung cấp thực phẩm chất lượng cao, thơm ngon, an toàn và đảm bảo. Khách hàng có thể thưởng thức các món ăn để cảm nhận về từng mùa trong năm của Nhật Bản, kết hợp cùng nguyên liệu địa phương đã được kiểm tra kỹ càng và hài hòa, đảm bảo một bữa ăn Omakase chuẩn vị Nhật Bản.